Thi công hồ chép koi sân vườn đẹp và tiết kiệm

Thi công hồ chép koi sân vườn đẹp và tiết kiệm | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Thi công hồ chép koi sân vườn đẹp và tiết kiệm

Thiết kế, thi công hồ cá koi, hồ cá koi sân vườn, hồ cá koi mini , ho ca koi trên sân thượng, hồ cá koi trong nhà,...đẳng cấp HCM chỉ có tại Cát Tường. Hãy nhanh tay liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn đẻ gia đình mình có một hồ cá koi như ý nhé!

Hồ cá koi sân vườn đem đến nét kiến trúc đẹp cho không gian nhà của các bạn.
Cá Koi Nhật Bản được xếp vào một trong các loại cá cảnh rất được yêu thích nhất hiện tại. Cùng với dáng vẻ đáng yêu, tính cách dễ thương cũng đã giúp chúng nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của nhiều người chơi cá cảnh. Những năm gần đây, quyết định xây hồ cá koi Nhật đẹp đang là nhu cầu của khá nhiều người. Tuy nhiên, khái niệm đẹp xấu của mỗi người lại khác biệt rất lớn do đó thật khó để đề cử một tiêu chí cụ thể. 
Dù vậy, để chắc chắn là sẽ sở hữu hồ cá koi sân vườn đẹp thì cần để ý những điểm dưới đây!

1. Thiết kế hồ cá koi sân vườn hợp với không gian vườn

Các bạn mong muốn xây hồ cá koi ngoài trời đẹp thì đầu tiên cần phải xác định được nơi xây dựng hồ cá. Bước tiếp theo, gia đình bạn nên thử tưởng tượng xem khu vườn đó thích hợp với kiểu hồ hiện đại hay cổ điển. Liệu rằng có thể để thêm tiểu cảnh hay không? Việc này khá cần thiết vì chúng quyết định vẻ đẹp của cả không gian ngôi nhà. 


Mẫu hồ cá koi sân vườn đẹp
Thêm nữa, bạn nhớ quan tâm tới kích thước hồ cá koi sân vườn. Chẳng hạn như nếu sân vườn rộng đến 100m2 thì nhớ lựa chọn kiểu hồ cá có diện tích ước chừng 15 – 30m2. Trường hợp sân vườn diện tích nhỏ, có thể chọn thi công mẫu hồ cá koi sân vườn đẹp men theo bờ tường để tiết kiệm diện tích và dễ trang trí tiểu cảnh đi kèm.

2. Thi công hồ cá koi sân vườn đúng cách

Nếu mong muốn tiết kiệm chi phí xây dựng hồ cá koi sân vườn, nên tính toán và thi công đúng cách ngay lúc đầu. Sở dĩ nên “nói đi nhắc lại” vấn đề này vì thực tế có không ít nơi chủ nhân làm theo lối ngẫu hứng. Nói dễ hiểu hơn nữa, trong thời gian thi công hồ cá do một lý do nào đó lại đổi khác các trang thiết bị vật dụng, lắp đặt lại tiểu cảnh… Công đoạn này sẽ có ảnh hưởng nhất định đến giai đoạn sinh trưởng của cá koi. Những điểm phát sinh sau đó chẳng hạn như: bị chảy nước, bị thấm đáy, thẩm cổ ống lọc… có thể cá dễ bị chết.

Chính vì thế, nhớ thiết kế hồ cá koi sân vườn đúng chuẩn ngay từ đầu. Kế tiếp sau đó nhớ bắt tay thi công hồ một cách chuẩn xác nhất. Đây cũng là một cách giúp bạn giảm giá thành cải tạo hồ chép koi và các khoản chi phí để sửa chữa hư hỏng phát sinh chẳng đáng có.

3. Những gợi ý đơn giản để giúp chăm sóc hồ cá koi tốt nhất 

Hiện tại, với số lượng thông tin khổng lồ trên mạng internet rất dễ dàng nhanh chóng để tra cứu ra được cách chăm sóc hồ cá koi sân vườn. Tuy nhiên, có quá nhiều thông tin sẽ khiến gia đình bạn bị đau đầu, không biết nên áp dụng biện pháp chăm sóc nào để hồ cá koi Nhật Bản luôn ở trạng thái tốt nhất.
Hệ thống lọc hồ cá koi rất quan trọng
Một số lỗi chăm sóc hồ cá koi hay gặp đa phần đều dính dáng tới các điểm như: hệ thống lọc không thích hợp, cách xử lý nước chẳng đạt chuẩn, lượng cá koi trong hồ và tần suất cho ăn… Ngoài việc đảm bảo hạn chế các việc trên, các bạn có thể tham khảo những mẹo sau:

- Bên trên tấm đậy của sàn hệ thống lọc hồ cá koi sân vườn bạn có thể trải thêm thảm cỏ nhân tạo. Như vậy có thể kết hợp với một vài thực vật tự nhiên, tạo độ xanh cho vườn của các bạn. Bên cạnh đó, để chắc chắn thiết kế hồ cá koi sân vườn đẹp tự nhiên thì nhất định phải tránh một vài yếu tố nhân tạo ví dụ như: hoa giả, cây giả… Thay vào đó, bạn nên chọn các loại cây thủy sinh thích hợp để kết hợp thêm với hồ cá koi.

- Thực tế cá koi đó chính là loại cá “mau ăn chóng lớn” do vậy kích thước cá chép Nhật vô cùng quan trọng. Gia đình bạn cần lựa chọn thiết kế hồ chứa tối thiểu chừng 6m3 nước. Song song đó, nhớ đảm bảo độ sâu của hồ duy trì khoảng 60 cm – 80 cm. Riêng đối với khu vực miền Bắc có mức nhiệt độ tương đối thấp hơn nên hãy xây hồ có độ sâu khoảng từ 1 m – 1,5 m là đạt nhất.

- Kinh nghiệm nuôi cá chép koi Nhật tốt nhất là hãy định lượng cho cá ăn 2 lần/ngày. Các bạn có thể cho cá koi ăn thêm vài con tôm khô và con nhộng tằm. Tuổi thọ của loại cá này có thể lên đến 100 năm trường hợp bạn biết được cách cho ăn khoa học và tiến hành vệ sinh hồ cá koi sân vườn đúng cách.

- Phía trên hồ lọc nhớ đậy bằng sàn gỗ ngoài trời. Nếu muốn, gia đình bạn có thể làm thêm lối đi, nơi ngắm cá koi Nhật Bản và lắp đặt thêm ít chậu cây cảnh để giúp trang trí. Đây là chỗ lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài làm việc bên ngoài.Và nhất là đừng quên…

Lựa chọn địa chỉ xây dựng hồ cá koi chất lượng

Hãy thiết kế hồ cá koi tiểu cảnh sân vườn theo đúng sở thích nếu gia đình bạn có tay nghề. Còn trường hợp ngược lại, hãy tìm tới một số cửa hàng xây hồ cá koi sân vườn chuyên nghiệp.
Xây hồ cá koi sân vườn chuyên nghiệp
Nói thực thì, cũng không quá khó để tìm kiếm một cửa hàng hồ cá chép Nhật chuyên nghiệp. Bạn hãy tham khảo trước một số nơi họ đã từng làm. Những hình ảnh đó có tính thuyết phục hơn ngàn lời quảng cáo. Thêm nữa, chúng sẽ cho gia đình bạn thêm ý tưởng hay ho để xây dựng hồ cá koi sân vườn của mình.

Chúc bạn chọn được kiểu hồ chép và chỗ thi công hồ cá koi ưng ý nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công hồ chép koi sân vườn đẹp và tiết kiệm | Thi công hồ cá hải sản