Thiết kế thi công hồ cá koi ngoài trời kết hợp tiểu cảnh non bộ - Hồ cá koi sân vườn

Thiết kế thi công hồ cá koi ngoài trời kết hợp tiểu cảnh non bộ - Hồ cá koi sân vườn | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Thiết kế thi công hồ cá koi ngoài trời kết hợp tiểu cảnh non bộ - Hồ cá koi sân vườn

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được đánh giá rất cao, đó là chọn lựa tuyệt vời do phối hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và cả mặt phong thủy sẽ mang lại sự may mắn và tài lọc cho gia đình bạn. Hãy liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi không chỉ có công dụng giúp trang trí không gian nhà; khi biết kết hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho vận mệnh của gia đình bạn.

Những năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” nơi sinh sống dần là xu hướng được rất nhiều người hướng tới. Trong đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được đánh giá đó là chọn lựa tuyệt vời do phối hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và cả mặt phong thủy. So sánh với các tỉnh thành khác, yêu cầu xây dựng hồ cá Koi ở thành phố Hồ Chí Minh nhiều hơn và xuất phát từ thực tế đó nên thành phố này xuất hiện khá nhiều cửa hàng xây lắp hồ cá cảnh. Nếu bạn đang muốn xây hồ cá koi Nhật Bản đẹp có điều vẫn chưa có tìm được thiết kế và đơn vị nhận thi công – Nhớ tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường xây dựng nhé!

1. Mẫu thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp đó, Cát Tường thiết kế đáp ứng các điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như các bạn đã biết, kích thước bên ngoài cá koi lớn nhất có thể lên trên 1m. Thế nhưng, điều này không có nghĩa là kích thước hồ cá koi bắt buộc phải thật lớn. Trường hợp diện tích hồ chẳng rộng rãi thì nhớ chọn xây kiểu hồ cá koi mini trong nhà và lựa chọn cá koi kích thước nhỏ để nuôi trong hồ.

Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân đã được Cát Tường chọn thi công và bố cục dọc theo bên bờ tường của nhà gia chủ. Cách đó giúp thi công và bố trí tiểu cảnh non bộ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn, lúc đã làm xong gia chủ hoàn toàn có thể đặt thêm một bộ bàn ghế và “hô biến” căn phòng có hồ này thành phòng khách sang trọng.
Mẫu thiết kế hồ cá koi ngoài trời

+ Dùng tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ có tác dụng giúp “thổi hồn” vào hồ cá koi của bạn khiến không gian ngôi nhà thoáng hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo như đúng thiết kế sân vườn cổ nước ta thì trang trí kiểu non bộ được xem như là tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, đem đến nét đẹp thoát tục như đang ở chốn thần tiên vậy.

Chẳng thua kém gì các dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở dạng hồ cá trong nhà này Cát Tường chọn đá đó là chất liệu quan trọng bố trí theo như kiểu non bộ giả sơn. Vì dùng loại đá cứng do vậy nhân viên chúng tôi sẽ làm thêm những khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Khi hoạt động, nước chảy tự nhiên ngay giữa những khe từ trên cao xuống thấp rất sống động. Ngoài việc dùng đá, Cát Tường còn dùng phối hợp thêm một số loại cây cảnh hợp nhất để tạo độ tươi mát cho khắp không gian hồ.
Ở phần rìa hồ được thiết kế lượn quanh với gờ sỏi, kích thước sỏi lớn và đặt cách mặt nước một đoạn để không gặp phải hiện tượng cá phóng lên trên bờ.

Hồ cá koi kết hợp tiểu cảnh non bộ tuyệt đẹp

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Ngoài chọn dùng tiểu cảnh non bộ, một điều đặc biệt là bức tranh bát tiên khéo léo được vẽ ở ngay trên khu tường rào phía sau. Theo những truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm có sáu tiên ông và thêm hai tiên bà) đã từng nếm qua rượu và cả đào tiên thế nên bất tử và được xem là biểu tượng của trường sinh và những điều may mắn. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng không vì như thế mà nó bị giảm đi giá trị về mặt phong thủy. Hiện diện của tất cả những vị này bên trong nhà sẽ gia tăng sức khỏe cơ thể, niềm hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.

Thêm nữa, nhằm mục đích giúp mang đến yếu tố về phong thủy tốt đẹp căn nhà, cửa hàng Cát Tường gợi ý gia chủ đừng thi công quá gần nhà, nhất định đừng đặt gần nơi thờ cúng hay ở dưới tượng tam tài.

Thiết kế hồ cá koi phong thủy

2. Các bước thi công hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi đã tiếp nhận những yêu cầu từ chủ nhà, chúng tôi đã liên hệ để khảo sát ngôi nhà và vị trí đang muốn làm hồ cá koi.

- Căn cứ theo tình hình cụ thể và nhu cầu của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ phác thảo kiểu dáng và tính toán chi phí xây hồ.

- Ghi nhận góp ý sửa đổi từ gia chủ và thống nhất các vấn đề chẳng hạn như: giá thành, thời gian cụ thể bắt đầu, thời gian hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc xây hồ,… cửa hàng Cát Tường lập tức mang hợp đồng sang và tiến hành xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Thời gian thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ báo cụ thể tiến độ đến khách hàng của mình. Nếu có những yếu tố phát sinh sẽ làm rõ ngay tiếp đó, chắc chắn chẳng ảnh hưởng tới quá trình xây dựng hồ.
Do xây dựng hồ cá koi trong nhà do đó ở vòm ở nóc cửa hàng chúng tôi gợi ý chủ nhà hãy chọn mái vòm bằng kính để đón ánh nắng mặt trời. Việc này sẽ giúp giảm nhanh tình trạng rêu đục gây hại cá. Hơn nữa, bạn tốt nhất đừng nên để những viên sỏi/đá ngẫu hứng ngay giữa lòng hồ cá hoặc là trồng thêm những cây thủy sinh như là sen, súng… bên trong bể do những vật này có thể khiến cá bị trầy xước, dễ bệnh.

Xây dựng hồ cá koi cá koi sân vườn

3. Một số vấn đề nên chú ý khi tiến hành vệ sinh hồ cá koi

Cá koi được đánh giá chính là loại cá cảnh khỏe và tương đối là dễ nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo chúng chẳng bị mắc bệnh và chết đột ngột thì cần phải tạo được hồ cá tốt nhất cho cá koi. Thiết kế hồ đẹp mắt, nước hồ nuôi cá luôn sạch và chọn thức ăn thích hợp đó là những điểm phải có để có hồ cá koi đẹp.

Cùng với thay nước hồ cá định kỳ thì gia chủ nên để ý vệ sinh hồ ở phần tường quanh hồ, thành hồ, ở đáy của bể cá. Đặc biệt, gia chủ cần để ý tạo dòng chảy vừa đủ để kích thích cá koi thỏa sức bơi lội, gia tăng khả năng kháng bệnh và giúp cá koi nhanh lớn.

Cửa hàng thiết kế thi công hồ cá koi Cát Tường
Thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Chính vì điều này nên rất nhiều người vẫn luôn lo lắng mãi chưa thể thi công. Khi mà thắc mắc của các bạn nằm ở nguyên nhân chưa tìm kiếm được cửa hàng xây dựng tốt nhất, giá cả hợp lý hay là chưa chọn được mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp… Ngay lập tức hãy liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi chắc chắn sẽ tư vấn cụ thể và xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá thành hợp lý cho căn nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế thi công hồ cá koi ngoài trời kết hợp tiểu cảnh non bộ - Hồ cá koi sân vườn | Thi công hồ cá hải sản