Làm hồ chứa hải sản nhà hàng Hương Việt Restaurant Cà Mau - 0932679599

Làm hồ chứa hải sản nhà hàng Hương Việt Restaurant Cà Mau - 0932679599 | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Làm hồ chứa hải sản nhà hàng Hương Việt Restaurant Cà Mau - 0932679599

Thiết kế hồ hải sản Hương Việt tại Cà Mau được thi công với kiểu hồ kính bằng hình tháp đẹp mắt, vừa có thể nuôi hải sản vừa có thể tạo được không gian sử dụng hiện đại, thẩm mỹ và tinh tế. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn dể được tư vấn cụ thể.

Hồ hải sản Hương Việt tại Cà Mau được thi công với kiểu hồ kính đẹp mắt, vừa có thể nuôi hải sản vừa có thể tạo được không gian sử dụng hiện đại tinh tế.
Nhà hàng Hương Việt vẫn luôn nằm trong hàng ngũ các địa điểm ăn uống được checkin nhiều nhất tại thành phố Cà Mau. Ngoài ưu điểm nằm tại vị trí đẹp thì món ăn đa dạng và vị hải sản thơm ngon cũng là lý do giúp cho Hương Việt được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiển nhiên, để có thể nấu được những món ăn thơm ngon thì cần phải lắp đặt hồ nuôi hải sản đạt chuẩn chất lượng. 

1. Không gian làm hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị đạt chuẩn cao. Xét về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có 18 phòng ăn dạng gia đình được trang trí theo một phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa trong đó từ 50 cho đến 200 khách. Dễ dàng nhận thấy, thực phẩm hải sản chọn dùng hàng ngày của nhà hàng này khá lớn, thực phẩm phải chất lượng, độ tươi ngon.
Làm hồ chứa hải sản hình tháp 3 tầng

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Quyết định chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đơn vị lắp đặt, cửa hàng Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản sử dụng vật liệu kính phối hợp với chân inox. So với những mẫu hồ hải sản khác thì mẫu hồ hải sản trên có khả năng linh động, dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Cùng với ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ngay tại nhà hàng Hương Việt được thiết kế vô cùng chắc với mẫu hồ trang nhã, không làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Song song đó, để giúp giảm không gian xây hồ cửa hàng Cát Tường tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản hình tháp giúp cho nhà hàng nuôi rất nhiều sinh vật hải sản đa dạng. Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu kính chủ đạo, thực khách dễ dàng nhìn thấy những loại hải sản có trong hồ để order món ăn mà mình muốn.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo cảm giác sạch sẽ và hợp với không khí sang trọng của cả nhà hàng. Bước thiết kế dạng hình tháp hay là không đều phụ thuộc vào nhu cầu dùng của khách hàng để góp ý thêm. Đối với những nhà hàng có diện tích lớn như là Hương Việt thì kiểu hồ cá này đặc biệt tiện lợi với việc nuôi hải sản và nhanh bắt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản  

Khi đã khảo sát ý kiến đánh giá khách hàng và không gian lắp đặt hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường lên ý tưởng và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản cần phải dựa trên yêu cầu trong thực tế của đối tác. Nhờ đó, đâu chỉ nhà hàng Hương Việt mà cả khách hàng đã từng cộng tác với Cát Tường đều cực kỳ hài lòng với hồ cá sau đó.

Lúc đã chấp nhận xong các việc liên quan đến kiểu hồ, mức giá và ngày giờ thi công, Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Tất cả những khung kim loại sẽ được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo độ vững chắc lúc lắp những tấm kính vào.
Lắp đặt co + ống và hệ thống lọc
Các vật liệu được sử dụng trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn cao về chất lượng nên khách hàng vô cùng an tâm về “tuổi thọ” của hồ. Hơn nữa, loại hồ hải sản Hương Việt có phần đế bằng kim loại đặt cách đất, vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản sẽ được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành tất cả khung kim loại hồ chứa hải sản. Đây là thiết bị vô cùng quan trọng tác động trực tiếp đến môi trường sinh sống của những loại sinh vật. Với dạng dàn hồ hải sản Hương Việt, Cát Tường lựa chọn loại lọc tràn. Việc đó cũng có nghĩa là nước hồ sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi về lại hồ chính. Dạng lọc tràn đó có thể xử lý cao, phần không gian lắp đặt khá nhỏ và dễ nâng cấp hơn nếu cần thiết.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, Cát Tường sẽ bắt đầu giao hồ hải sản đồng thời chỉ dẫn nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách chăm sóc hồ hải sản

Trong lúc hoạt động, tin rằng những cặn bẩn và chất thải của hải sản bị dính nhiều ở đáy và những tấm kính. Để đảm bảo tất cả các sinh vật hải sản này sinh sống tốt, giữ độ tươi ngon và tiết kiệm chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách là quan trọng. Lau chùi hồ chứa hải sản theo như định kỳ để giúp hồ nuôi hải sản của bạn ngăn chặn được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn thải chìm đáy bể. Thêm một điểm cần để ý đó chính là các bạn nhớ để nước ngập ở hộp lọc cuối cùng. Khi ráo nước có thể dẫn đến nguy cơ hệ thống lọc bị cháy nổ.

Với hồ hải sản thì nên vệ sinh thay nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi lần thay đổi nước chừng 2/3 thể tích nước chính là tốt nhất. Nếu như làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn cần chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Nếu như thi công hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.
Thi công hồ hải sản Hương Việt đã hoàn thiệt và đưa vào hoạt động
== >>Xe thêm: http://www.hothuysinhhcm.com/2017/07/tu-van-thiet-ke-ho-hai-san-va-cach-ve-sinh-ho-ho-ca-bien.html

Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt tương đối ngắn. Quý khách hãy tham khảo và gọi tới cửa hàng chúng tôi nếu có nhu cầu xây dựng hồ hải sản cho cửa hàng của chính mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làm hồ chứa hải sản nhà hàng Hương Việt Restaurant Cà Mau - 0932679599 | Thi công hồ cá hải sản