Ở đâu cung cấp dàn hồ hải sản chuyên nghiệp? - Hồ Cá Cát Tường

Ở đâu cung cấp dàn hồ hải sản chuyên nghiệp? - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Ở đâu cung cấp dàn hồ hải sản chuyên nghiệp? - Hồ Cá Cát Tường

Hồ hải sản đẹp chẳng những có thể giúp cho việc bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ. Liên hệ 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản đẹp chẳng những có thể giúp cho việc bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ.

1. Hồ hải sản là gì?

Hồ hải sản – mục đích được thiết kế giả đúng theo môi trường sinh sống khu vực sông với mục đích giữ sự sống các loại sinh vật biển tới khi mang ra ngoài chế biến để có thể giữ cho hải sản lúc nào cũng được tươi ngon nhất. Nhà hàng, quán ăn, hay thậm chí là những biệt thự vườn tược chính là những khách hàng rất hay đến để được tư vấn và thiết kế hồ hải sản.

Một món ăn hải sản ngon phụ thuộc lớn vào mức độ tươi sống của các loại hải sản để nấu. Nguyên liệu hải sản càng tươi sống thì sẽ càng giữ được rất nhiều chất dinh dưỡng, mức độ giòn ngọt. Do vậy, nhu cầu dùng hồ chứa hải sản để có thể nuôi cá, cua sống và các loại động vật được đánh bắt từ biển của các nhà hàng, quán ăn luôn rất cao.

====>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

 Tư vấn và thiết kế hồ hải sản.

3. Lưu ý quan trọng khi xây dựng hồ hải sản

Có một vài việc mà chị em cần biết trước khi lắp đặt hồ hải sản trong nhà hàng của các bạn. Nên tìm hiểu về dạng vật liệu nào phù hợp từ các bước đầu thiết kế có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, cần chú ý tới chế độ bảo hành, toàn bộ hệ thống lọc và cả tay nghề của đơn vị cung ứng.

a. Chọn thiết kế phù hợp cho dàn bể hải sản

Trên thị trường hiện nay có 3 thiết kế bể phổ biến:

+ Dàn bể xây đúc bằng xi măng và gạch, khu vực mặt trước được gắn thêm kính:
Ưu điểm nổi bật: giá đầu tư thấp, dễ dàng thi công xây dựng.
Điểm hạn chế: chiếm diện tích xây dựng lớn, không thể có tính di động, tính thẩm mỹ thấp.

+ Dàn bể chứa hải sản đã được kê lên khung sắt hay là bằng inox:
Ưu điểm: giá cả khá hợp lý, rất nhiều cửa hàng thi công, rất ít chiếm diện tích, tính di động cao.
Nhược điểm: không tạo ra tính khác biệt, chẳng hề đồng bộ giữa các dạng vật liệu (phần kính và sắt hoặc là kính và inox).

 Dàn bể xây đúc bằng xi măng và gạch

+ Dàn bể toàn bằng kính (hay là kính chồng lên kính):
Ưu điểm: rất nhiều mẫu mã, vô số kiểu, ngăn chặn được yếu điểm địa hình xây dựng, khả năng di động cao, rất ít chiếm dụng diện tích xây dựng, tạo sự đồng bộ cao về vật liệu thi công.
Nhược điểm: giá đầu tư cao, kỹ thuật thi công rất khó, ít đơn vị xây dựng.

Nhận định những loại hải sản chủ yếu cần chứa: việc là này sẽ giúp chúng ta giảm được tiền đầu tư, khả năng của bể hải sản sẽ được phát huy do mỗi dạng hải sản có môi trường sinh sống khác biệt, xây dựng hồ hải sản chúng ta đẹp hơn.

b. Quy định bảo hành và hệ thống lọc

Bộ phận lọc lọc nước đó chính là yếu tố quan trọng bậc nhất của thiết kế dàn hồ hải sản, chúng quyết định đến hiệu suất vận hành của toàn bộ dàn hải sản. Hiện nay có 2 dạng lọc cho dàn hải sản.

+ Bộ phận lọc bên trong hồ: bộ phận hộp lọc sẽ được đặt 1 phần trong bể chứa hải sản.
Ưu điểm nổi bật: khá đơn giản, chi phí thấp.
Nhược điểm: khả năng lọc khá thấp, không thể phát huy tối đa tác bể, các loại cá dễ chết đi, khó nâng cấp về sau.

+ Lọc ở bên ngoài (lọc đáy): Nước được chạy tuần hoàn qua vô số lớp nguyên liệu lọc đằng trước khi trở về bể chính, bể lọc được đặt ở phía dưới cùng, có thể tích lớn cho nên có chứa khá nhiều vật liệu lọc.
Ưu điểm nổi bật: khả năng xử lý nước tốt, hệ thống lọc rất lớn khả năng xử lý cao, phần không gian dùng để lắp đặt thiết bị lọc rất nhiều, độ thẩm mỹ tương đối cao, dễ dàng nâng cấp sau đó.
Điểm hạn chế: tốn chi phí hơn, vật dụng lọc cầu kỳ.

Chúng ta nên chú ý tới chất lượng sản phẩm, quy định bảo hành, khi dàn hồ của các bạn đang chứa hải sản đột nhiên bị trục trặc, không thể nào ngưng hoạt động trong 2 ngày được bởi vì không cửa hàng xây dựng nào đền bù cho quý khách cả. Thông thường dàn bể kính được bảo hành trong 5 năm, các thiết bị bị bảo hành trong 6 tháng.

=====>>>Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

Thiết kế dàn hồ hải sản

c. Kinh nghiệm xây dựng của cửa hàng cung cấp

– Tất nhiên không phải tất cả mọi người xây dựng bể hải sản đều qua đào tạo và hiểu đúng cách thi công xây dựng. Có những điểm phức tạp thế nhưng nhìn thì khá dễ dàng, khi bắt tay vào xây bể sẽ không thể như là chúng ta nghĩ được được. Đôi khi có khá nhiều người thợ vì lợi nhuận, chênh nhau về giá cả mà kém tiêu chuẩn hay thi công rất ẩu, kém chất lượng…

Thế nên tìm được đơn vị cung cấp có kinh nghiệm, nắm bắt được mọi yêu cầu bắt buộc giống như là tính chịu lực của kính, khả năng lọc, đặc điểm sinh học của hải sản… sẽ giúp chủ đầu tư dễ theo dõi quá trình xây dựng của những người thợ, từ đó đảm bảo được bể hải sản hoàn thiện bền đẹp lâu dài.
Dù là loại hồ hải sản nào cũng cần được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để chắc chắn cá, mực, tôm, cua ở trong hồ được an toàn.

- Kiểm tra ta dàn hồ trực quan: Kiểm tra chỉ bằng mắt thường để chắc chắn rằng tất cả các thứ chứa trong bể cá đang hoạt động hiệu quả, (đó là đèn chiếu sáng, bộ lọc), hãy kiểm tra nhiệt độ, kiểm tra kỹ lượng lượng tảo trong hồ hải sản

- Tảo & vệ sinh sạch các mảnh vụn: Tảo có hại có thể dễ dàng sinh sôi nảy nở trong hồ, sản sinh chất nhiều chất độc hại tác động xấu đến nhiều thực vật tảo luôn được nuôi ở trong hồ, làm chết tảo có lợi và cả cá. Nhớ kiểm tra kỹ mặt thoáng, đáy hồ nuôi hải sản thường xuyên để kiểm tra xem hồ có bị tảo hại xâm lấn hay là không?

- Hãy thay nước: Hãy luôn nhớ là chúng ta phải thay đổi một phần năm cho đến 1/3 lượng nước ở trong hồ chứa hai lần một tháng.

- Xét nghiệm nước hồ: Kiểm tra nước hồ cho nitrate, nồng độ pH và mức độ cứng của nước nên được thực hiện mỗi một tuầnmột lần.

Bể hải sản hoàn thiện bền đẹp lâu dài

- Bảo trì đúng thời gian được quy định: Theo thời gian, các chất nền có thể trở nên quá nhiễm bẩn và nên được vệ sinh thật kỹ càng. Hệ thống máy lọc carbon dioxide, bộ phận máy bơm, bộ lọc và lò sưởi sẽ cần phải thay thế định kỳ. Bộ phận đèn nên được thay đổi ít nhất khoảng chừng 6 đến 12 tháng, tại vì cường độ đèn bên trong nước sẽ giảm nhanh sau một thời gian ngắn.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

 Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của cửa hàng chúng tôi.

 Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

 Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
 Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
 Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ở đâu cung cấp dàn hồ hải sản chuyên nghiệp? - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản